Quy định đổi sản phẩm

1. Đổi sản phẩm mới cùng model:
– Thực hiện 1 đổi 1: Đối với sản phẩm cùng loại, thương hiệu, model. Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có). Không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu
– Sản phẩm có 02 thành phần như Điều hòa (Máy lạnh) thì thành phần nào hỏng sẽ đổi thành phần đó
– Chỉ đổi thành phần chính (không đổi phụ kiện), nếu phụ kiện hỏng sẽ chỉ đổi phụ kiện

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:        
– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng        
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Áp dụng theo chính sách và điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất
Sản phẩm thiếu phụ kiện thì sẽ tiến hành khấu trừ theo báo giá thực tế của Hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *